HA Demo

IMS IQVIA ไตรมาส 3/67 (ส่งรายงานเดือน ก.ค. ได้เลย!!)

ขอเรียนเชิญร้านขายยาที่ใช้งานระบบ ARINCARE สมัครเข้าร่วมโครงการ IMS IQVIA [ ใบรับสินค้า (GR) มีค่า ถ้าเข้าร่วม IQVIA !! ] * สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องอยู่ในพื้นที่ ตามภาพด้านล่างนี้ หรือติดต่อสอบถามทีมงาน...

July 24, 2024

รายชื่อร้านยาที่เข้าร่วมโครงการ Max Me Privilege Campaign (ครั้งที่ 2)

ร้านยาที่เข้าร่วมโครงการ Max Me Privilege Campaign (ครั้งที่ 2) มีดังนี้ ชื่อร้านยา ที่อยู่ในการจัดส่ง พงศ์สุวรรณเภสัช 264 ถ.อุทัยรามฤทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ยโสธร 35000...

July 18, 2024

IMS IQVIA ไตรมาส 2/67 (ส่งรายงานเดือน มิ.ย. ได้เลย!!)

ขอเรียนเชิญร้านขายยาที่ใช้งานระบบ ARINCARE สมัครเข้าร่วมโครงการ IMS IQVIA [ ใบรับสินค้า (GR) มีค่า ถ้าเข้าร่วม IQVIA !! ] * สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องอยู่ในพื้นที่ ตามภาพด้านล่างนี้ หรือติดต่อสอบถามทีมงาน...

June 27, 2024

บริหารร้านขายยา

ARINCARE Tutorials | วิธีการตั้งค่าและพิมพ์ฉลากยา V.2

Tutorial : วิธีการตั้งค่าและพิมพ์ฉลากยา V.2 พิมพ์ฉลากยาเปล่า จากหน้าหลังบ้าน (APP) พิมพ์ฉลากยาสำเร็จรูป จากหน้าขาย (POS) วิธีการตั้งค่าและพิมพ์ฉลากยาในระบบอรินแคร์ สามารถทำได้ ดังนี้ Note : ขนาดกระดาษที่ระบบอรินแคร์รองรับ มี 3 ขนาด คือ 100 x 75...

October 19, 2022

วิธีตั้งค่าขนาดกระดาษใน Driver เครื่องพิมพ์ HPRT รุ่น HT300

กรณีใช้กระดาษสติ๊กเกอร์ขนาดใหม่ที่ไม่เคยตั้งค่ามาก่อน 1. ไปที่ control panel (แผงควบคุม) 2. เลือก view devices and printers (ดูอุปกรณ์และเครื่องพิมพ์) 3. คลิกขวาตรง icon เครื่องพิมพ์ HPRT HT300 จากนั้นเลือก Printing preferences (กำหนดลักษณะการพิมพ์)...

October 18, 2022

ARINCARE Tutorials | EP.24 การตั้งค่าข้อมูลผู้ใช้

Tutorial : การตั้งค่าข้อมูลผู้ใช้ , วิธีเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ , การตั้งค่าเมนูที่ใช้บ่อย , วิธีการใช้งาน(video) ผู้ใช้งานสามารถเข้ามาตั้งค่าหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้ใช้ต่างๆ ได้ โดยเข้าสู่ระบบหลังบ้าน กด ไอคอนรูปคน ด้านบนมุมขวามือ 1. ตั้งค่าข้อมูลผู้ใช้ , วิธีเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ เลือก ข้อมูลผู้ใช้ > Tab...

November 23, 2021

ยาและสุขภาพ

โฟลิกนั้น สำคัญไฉน

โฟลิกคืออะไร กรดโฟลิกเป็นวิตามินในกลุ่มวิตามินบี ซึ่งโฟลิก นั้นได้มากจากการที่มนุษย์สังเคราะห์ขึ้น ต่างกับ โฟเลต ที่ได้รับจากอาหารตามธรรมชาติ เป็นสารอาหารในกลุ่มวิตามินบี ที่ละลายน้ำ ซึ่งอาจอยู่ในรูปสารประกอบชนิดอื่น ๆ และมีชื่อเรียกแตกต่างกันไป เช่น โฟเลต หรือ โฟลาซิน เป็นต้น วิตามิน บี 9 มีหน้าที่อะไร? โฟลิค และ...

April 9, 2021

วันตกไข่ คืออะไร?

วันตกไข่ คืออะไร? ไข่ตก หรือ การตกไข่ เป็นกลไกธรรมชาติในระบบสืบพันธุ์ของผู้หญิงที่เกิดขึ้นทุกเดือน โดยปกติจะใช้เวลารอบละประมาณ 28-35 วัน เริ่มนับจากวันแรกที่มีประจำเดือนมา ซึ่งวันที่ไข่ตกนี้เองจะเป็นวันที่ไข่ใบที่สุกที่สุดออกมาจากรังไข่และเดินทางไปยังส่วนปลายของท่อนำไข่   ทำความเข้าใจวงจรการตกไข่ โดยธรรมชาติแล้ว การตั้งครรภ์จะเกิดขึ้นเมื่อไข่ของเพศหญิงมีการปฏิสนธิในช่วงที่ตกไข่ ซึ่งใน 1 เดือน จะมีการตกไข่เพียง 1 ครั้ง และช่วงที่ไข่จะพร้อมรอการผสมจะมีช่วงเวลาอยู่แค่ 12-24...

April 8, 2021

ทำความรู้จัก ยาคุมกำเนิด

ปัจจุบัน มีวิธีคุมกำเนิดหลายวิธี ตามความสะดวกของแต่ละบุคคล แต่หนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมจากมากที่สุด คือ การคุมกำเนิดโดยการกินยาเม็ดคุมกำเนิด อย่างไรก็ตาม ยาคุมกำเนิด ก็ยังสามารถแบ่งออกเป็นหลายประเภทอีกด้วย วันนี้ เราจะมาทำความเข้าใจ การทำงาน และประเภทของยาคุมกำเนิดกัน การทานยาคุมกำเนิด คือการคุมกำเนิดแบบชั่วคราว ซึ่งโดยหลักการทำงานของยาคุมกำเนิดจะส่งผลให้ ไข่ไม่ตก ท่อนำไข่เคลื่อนไหวผิดปกติ ส่งผลให้ไข่ที่ถูกอสุจิผสมแล้วไม่สามารถเดินทางมาฝังตัวที่เยื่อบุโพรงมดลูกได้ เยื่อบุโพรงมดลูกไม่เหมาะต่อการฝังตัวของตัวอ่อน มูกที่ปากมดลูกข้น เหนียว จนทำให้อสุจิไม่สามารถผ่านเข้ามาได้...

April 1, 2021

เจ็บคอ อันตรายไหม

เจ็บคอ อันตรายไหม อาการเจ็บคอ (Sore Throat) คืออาการที่เจ็บ แสบ หรือระคายเคืองในบริเวณลำคอ ขึ้นเวลากลืนหรือพูด เนื่องจากมีการอักเสบของเนื้อเยื่อลำคอ เช่น ผนังช่องคอ ต่อมทอนซิล เพดานอ่อน โคนลิ้น กล่องเสียง ซึ่งส่วนใหญ่มักเกิดจากการติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ แต่บ่อยครั้งเกิดจากการอักเสบที่ไม่ได้เกิดจากการติดเชื้อ อาการเจ็บคอ อาจมีอาการอื่นๆร่วมด้วย เช่น กลืนลำบาก คอแห้ง...

March 26, 2021

IMS IQVIA ไตรมาส 3/67 (ส่งรายงานเดือน ก.ค. ได้เลย!!)

ขอเรียนเชิญร้านขายยาที่ใช้งานระบบ ARINCARE สมัครเข้าร่วมโครงการ IMS IQVIA [ ใบรับสินค้า (GR) มีค่า ถ้าเข้าร่วม IQVIA !! ] * สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องอยู่ในพื้นที่ ตามภาพด้านล่างนี้ หรือติดต่อสอบถามทีมงาน โทร. 091-414-6698 ** สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการอยู่แล้ว ส่งรายงานของเดือน ก.ค....

July 24, 2024

รายชื่อร้านยาที่เข้าร่วมโครงการ Max Me Privilege Campaign (ครั้งที่ 2)

ร้านยาที่เข้าร่วมโครงการ Max Me Privilege Campaign (ครั้งที่ 2) มีดังนี้ ชื่อร้านยา ที่อยู่ในการจัดส่ง พงศ์สุวรรณเภสัช 264 ถ.อุทัยรามฤทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ยโสธร 35000 แสงเพชร 333 ถ.ลาดปลาเค้า จรเข้บัว ลาดพร้าว 10230...

July 18, 2024

IMS IQVIA ไตรมาส 2/67 (ส่งรายงานเดือน มิ.ย. ได้เลย!!)

ขอเรียนเชิญร้านขายยาที่ใช้งานระบบ ARINCARE สมัครเข้าร่วมโครงการ IMS IQVIA [ ใบรับสินค้า (GR) มีค่า ถ้าเข้าร่วม IQVIA !! ] * สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องอยู่ในพื้นที่ ตามภาพด้านล่างนี้ หรือติดต่อสอบถามทีมงาน โทร. 091-414-6698 ** สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการอยู่แล้ว ส่งรายงานของเดือน มิ.ย....

June 27, 2024

โครงการรายได้เสริมกับ Banner

💰โครงการรายได้เสริมกับ Banner 💰 📌สมัครเข้าร่วมโครงการ คลิก >> https://bit.ly/3KhvU7C วิธีการคีย์ขายสินค้า Banner ผ่าน POS ของ arincare Login เข้าสู่หน้า POS ของ arincare (คลิก >> https://pos2.arincare.com/) คีย์ขายสินค้า Banner...

June 12, 2024

IMS IQVIA ไตรมาส 2/67 (ส่งรายงานเดือน พ.ค. ได้เลย!!)

ขอเรียนเชิญร้านขายยาที่ใช้งานระบบ ARINCARE สมัครเข้าร่วมโครงการ IMS IQVIA [ ใบรับสินค้า (GR) มีค่า ถ้าเข้าร่วม IQVIA !! ] * สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องอยู่ในพื้นที่ ตามภาพด้านล่างนี้ หรือติดต่อสอบถามทีมงาน โทร. 091-414-6698 ** สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการอยู่แล้ว ส่งรายงานของเดือน พ.ค....

May 30, 2024

IMS IQVIA ไตรมาส 2/67 (ส่งรายงานเดือน เม.ย. ได้เลย!!)

ขอเรียนเชิญร้านขายยาที่ใช้งานระบบ ARINCARE สมัครเข้าร่วมโครงการ IMS IQVIA [ ใบรับสินค้า (GR) มีค่า ถ้าเข้าร่วม IQVIA !! ] * สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องอยู่ในพื้นที่ ตามภาพด้านล่างนี้ หรือติดต่อสอบถามทีมงาน โทร. 091-414-6698 ** สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการอยู่แล้ว ส่งรายงานของเดือน เม.ย....

April 29, 2024

IMS IQVIA ไตรมาส 1/67 (ส่งรายงานเดือน มี.ค. ได้เลย!!)

ขอเรียนเชิญร้านขายยาที่ใช้งานระบบ ARINCARE สมัครเข้าร่วมโครงการ IMS IQVIA [ ใบรับสินค้า (GR) มีค่า ถ้าเข้าร่วม IQVIA !! ] * สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องอยู่ในพื้นที่ ตามภาพด้านล่างนี้ หรือติดต่อสอบถามทีมงาน โทร. 091-414-6698 ** สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการอยู่แล้ว ส่งรายงานของเดือน มี.ค....

March 28, 2024

IMS IQVIA ไตรมาส 1/67 (ส่งรายงานเดือน ก.พ. ได้เลย!!)

ขอเรียนเชิญร้านขายยาที่ใช้งานระบบ ARINCARE สมัครเข้าร่วมโครงการ IMS IQVIA [ ใบรับสินค้า (GR) มีค่า ถ้าเข้าร่วม IQVIA !! ] * สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องอยู่ในพื้นที่ ตามภาพด้านล่างนี้ หรือติดต่อสอบถามทีมงาน โทร. 091-414-6698 ** สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการอยู่แล้ว ส่งรายงานของเดือน ก.พ....

February 29, 2024

IMS IQVIA ไตรมาส 1/67 (ส่งรายงานเดือน ม.ค. ได้เลย!!)

ขอเรียนเชิญร้านขายยาที่ใช้งานระบบ ARINCARE สมัครเข้าร่วมโครงการ IMS IQVIA [ ใบรับสินค้า (GR) มีค่า ถ้าเข้าร่วม IQVIA !! ] * สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องอยู่ในพื้นที่ ตามภาพด้านล่างนี้ หรือติดต่อสอบถามทีมงาน โทร. 091-414-6698 ** สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการอยู่แล้ว ส่งรายงานของเดือน ม.ค....

January 29, 2024