Arincare

Arincare Update — เวอร์ชั่น Beta 1.6.0

March 28, 2017

Arincare Update — เวอร์ชั่น Beta 1.6.0

สวัสดีค่ะ Arincare มีการอัพเดทระบบสู่เวอร์ชั่นใหม่ Beta 1.6.0 ค่ะ โดยการอัพเดทระบบครั้งนี้มีฟีเจอร์สำคัญเพื่อช่วยให้ใช้งานง่ายขึ้น รวมถึงระบบบริการลูกค้าแบบใหม่ด้วยค่ะ =)

New Feature #1: รายงาน ขย 9, 10, 11

ตั้งแต่เวอร์ชั่น Beta 1.6.0 ไป ผู้ใช้สามารถออกรายงาน ขย ผ่านระบบได้นะคะ โดยในเวอร์ชั่นนี้การออกรายงานจะจำกัดอยู่ที่ ขย 9, 10, และ ขย 11 ในรูปแบบของไฟล์ PDF

สำหรับการออกรายงานในรูปแบบไฟล์ Excel ที่สามารถแก้ไขได้ และรายงาน ขย 12, 13 จะตามมาในเวอร์ชั่นต่อๆ ไปค่ะ =)

อ่านรายละเอียดวิธีการออกรายงาน ขย >> คลิกที่นี่


New Feature #2: รายการสินค้าคงคลังตามสาขา

ฟีเจอร์นี้แนะนำโดยคุณธวัชชัย ร้านห้องยาเภสัช 9 ค่ะ =)

ในฟีเจอร์นี้ผู้ใช้งานสามารถดูสถานะสินค้าคงคลังทั้งหมดในแต่ละสาขาได้แยกตาม LOT ในคลังสินค้า พร้อมทั้งต้นทุนสินค้าและต้นทุนเฉลี่ย สามารถเข้าดูได้จากหน้า “คลังสินค้า” >> “รายการสินค้าคงคลัง” ค่ะ

ต้นทุนสินค้าและต้นทุนเฉลี่ยนจะแสดงเฉพาะเมื่อผู้ใช้งานอยู่ในตำแหน่ง “เจ้าของ (Owner)” เท่านั้น ในกรณีที่ผู้ใช้งานไม่ได้เป็นเจ้าของ ราคาจะแสดงค่าเป็น 0 ค่ะ


New Feature #3: เพิ่มข้อมูลเจ้าหนี้ใหม่ (Supplier) อัตโนมัติจากหน้ารับสินค้า

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เพิ่มความสะดวกให้กับการใช้งาน แนะนำโดยคุณธวัชชัย ร้านห้องยาเภสัช 9 ค่ะ =)

เมื่อเราทำใบรับสินค้าเข้าคลัง ในกรณีที่เป็นเจ้าหนี้รายใหม่ที่ยังไม่มีข้อมูลในระบบผู้ใช้งานหลายท่านอาจต้องย้อนกลับไปมาระหว่างหน้าจอเพื่อคีย์ข้อมูลค่ะ ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้เราไม่ต้องย้อนไปคีย์ข้อมูลซ้ำและทำงานได้เร็วขึ้นค่ะ

โดยที่ในหน้ารับสินค้าสามารถใส่ข้อมูลของเจ้าหนี้ (Supplier) ใหม่ได้เลย หรือจะเลือกจากที่มีอยู่แล้วก็ได้

ในกรณีที่เป็นการคีย์ลูกค้าใหม่ เมื่อบันทึกใบรับสินค้าแล้ว ระบบจะนำข้อมูลนี้ไปสร้างเป็น Supplier ให้โดยอัตโนมัติ และสามารถเลือกได้ในครั้งต่อไปไม่ต้องคีย์ใหม่ค่ะ


New Feature #4: ระบบบริการลูกค้า Instant Web Chat จากใน Arincare

สุดท้ายนี้ทาง Arincare ได้เริ่มทำระบบเพื่อให้บริการผู้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้นค่ะ โดยเฉพาะเมื่อติดขัดและแจ้งข้อสงสัยในการใช้งาน ทาง Arincare จึงได้ทำ Instant Web Chat จากภายในตัวระบบเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถติดต่อ Arincare ได้ทันทีค่ะ

โดยระบบ Instant Web Chat จะอยู่มุมขวาล่างของทุกๆหน้าค่ะ ท่านสามารถคลิกและติดต่อกับทีมงานได้ทันทีค่ะ

ทั้งนี้ท่านยังสามารถติดต่อทีมงานของเราผ่านช่องทางอื่นๆได้เช่นเดิมนะคะ ไม่ว่าจะเป็นทาง LINE (“@arincare”) ทางโทรศัพท์ หรือทางอีเมล์ค่ะ

ทั้งหมดนี้คือการอัพเดทระบบล่าสุดของ ARINCARE ในเวอร์ชั่น Beta 1.6.0 นะคะ ถ้าหากมีคำถาม ข้อเสนอแนะ หรือติดขัดประการใด สามารถติดต่อทีมงานได้ทันทีทางโทรศัพท์ 064 226 6888 หรือทาง LINE ที่ LINE id: @arincare ค่ะ =)