Arincare

ARINSHARE ช่วยร้านขายยาได้อย่างไร

April 19, 2018

ARINSHARE ช่วยร้านขายยาได้อย่างไร

ขอแนะนำ “ARINSHARE” บริการพิเศษจากใจทีมงาน Arincare เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยผู้ประกอบการร้านขายยาค่ะ ^^*

“สินค้าค้างสต็อก” ปัญหาใหญ่ที่ร้านขายยาต้องเจอ

“สินค้าค้างสต็อก สินค้าสั่งผิดสั่งเกิน ออเดอร์ยัด สินค้าส่งคืนไม่ได้ ใกล้หมดอายุ สินค้าไม่ระบายขายไม่ทัน” คือปัญหาที่ร้านขายยามักต้องเจอเป็นประจำ

โดยเฉพาะสินค้าบางรายการที่ไม่สามารถส่งคืนเจ้าหนี้ได้ก็จะตกค้างเป็น dead stock อยู่กับทางร้าน เงินก็จมอยู่ในสินค้า มีความเสียหายโดยตรงต่อธุรกิจ

บ่อยครั้งที่ผู้ประกอบการร้านขายยากับเพื่อนๆ จะมีการแลกเปลี่ยนสินค้าระหว่างกัน แต่ก็คงไม่บ่อยนักที่จะพบร้านที่มีความต้องการสินค้าที่เราอยากระบายเพียงแค่ในวงคนที่เรารู้จักเท่านั้น


บริการ ARINSHARE ช่วยได้

“ARINSHARE คือบริการพิเศษจากทีมงาน Arincare ที่ช่วยผู้ประกอบการร้านขายยาระบายสินค้า โดยประชาสัมพันธ์แจ้งต่อเพื่อนๆ ร้านขายยาที่มีความต้องการสินค้านั้นทั่วประเทศ เป็นตัวกลางช่วยให้เกิดการซื้อขายระหว่างกัน”

เมื่อท่านแจ้งข้อมูลสินค้าที่ต้องการให้ช่วยระบาย ทางทีมงานจะช่วยประชาสัมพันธ์และติดต่อเพื่อนๆร้านขายยาในเครือข่าย Arincare เพื่อช่วยหาร้านที่ต้องการสินค้านั้น และเป็นตัวกลางในการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าระหว่างกัน

บริการพิเศษจากทีมงาน Arincare ที่ช่วยผู้ประกอบการร้านขายยาระบายสินค้า โดยประชาสัมพันธ์แจ้งต่อเพื่อนๆ ร้านขายยาที่มีความต้องการสินค้านั้น และเป็นตัวกลางช่วยให้เกิดการซื้อขายระหว่างกัน


ใช้ ARINSHARE ดีอย่างไร

ARINSHARE เปิดให้ผู้ประกอบการร้านยาสามารถแลกเปลี่ยนสินค้ากับเพื่อนๆ ร้านขายยาในเครือข่ายสมาชิก Arincare มากกว่า 1,000 รายทั่วประเทศ ช่วยเพิ่มโอกาสการขาย ให้ผู้ต้องการขายและผู้ต้องการซื้อได้เจอกันง่าย ระบายสินค้าได้เร็วขึ้น

นอกจากนั้นเรายังเป็นตัวกลางช่วยเหลือในการขนส่งและรับชำระค่าสินค้าเพื่อให้เกิดความมั่นใจทั้งผู้ขายและผู้ซื้อค่ะ ^^*


“ซื้อง่าย สบายใจ ได้ของชัวร์”

ความเชื่อใจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยน อีกทั้งยังมีเรื่องของการรับประกันดูแลกรณีที่สินค้าเสียหายระหว่างการขนส่ง หรือการได้ของไม่ตรง ซึ่งปัญหานี้จะหมดไปเมื่อใช้บริการ ARINSHARE

เราการันตีทั้งกรณีที่สินค้าชำรุดเสียหาย สินค้าไม่ครบไม่ตรงกับที่สั่ง เพื่อให้ผู้ซื้อสบายใจว่าได้ของชัวร์แน่นอนค่ะ


ARINCARE เพื่อนแท้ ร้านขายยา

สำหรับท่านใดที่สนใจบริการนี้สามารถติดต่อสอบถามทีมงานของเราได้ทุกช่องทางที่ระบุไว้ด้านล่างเลยนะคะ

สมัครใช้งาน Arincare คลิกที่นี่

รายละเอียดเกี่ยวกับบริการ ARINSHARE คลิกที่นี่