Arincare

ArinHelp: บริการสั่งซื้อแบบ One-Stop Service สำหรับร้านขายยาไทย

July 21, 2018

ArinHelp: บริการสั่งซื้อแบบ One-Stop Service สำหรับร้านขายยาไทย

ในงาน Thailand Pharmacy Summit 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานอกจากทีมงานของเราจะได้มีโอกาสแนะนำฟังก์ชั่นใหม่ๆในเวอร์ชั่น 2.0 ของ Arincare แล้ว ยังมีอีกหนึ่งบริการพิเศษที่ทางทีมงานภูมิใจนำเสนอ ซึ่งนั่นก็คือบริการ ArinHelp ค่ะ ^^*

เมื่อการจัดซื้อสินค้าเป็นปัญหาที่น่าปวดหัว

“การจัดซื้อสินค้า” เป็นหนึ่งในปัญหาที่ผู้ประกอบการร้านขายยาเห็นพ้องต้องกันว่าเป็นขั้นตอนที่ใช้เวลามากและมีความยุ่งยาก โดยส่วนใหญ่ขั้นตอนการจัดซื้อของร้านขายยาเดี่ยวจะมีขั้นตอนเช่น

  1. จดบันทึกออเดอร์ที่ขาด สินค้าที่หมดหรือไม่เพียงพอต่อการสั่งซื้อ
  2. ตรวจเช็คเปรียบเทียบราคาและจำนวนของการสั่งครั้งที่ผ่านมาว่าโดยปกติแล้วสั่งจำนวนเท่าไร
  3. โทรสอบถาม เช็คราคา รวมถึงดีลต่างๆ กับผู้แทนหรือร้านค้าส่งทีละร้านจนครบรายการ คิดคำนวนค่าส่งและต้นทุน ซึ่งบ่อยครั้งรายการสินค้าที่ต้องการอาจต้องสั่งจากหลายร้านรวมกันจึงจะครบออเดอร์ที่ต้องการ
  4. ทำการสั่งซื้อ ส่งเอกสาร โอนชำระค่าสินค้า
  5. รอรับสินค้าที่ร้าน ซึ่งแต่ละเจ้าที่สั่งอาจส่งของมาไม่พร้อมกัน ต้องรอรับจนกว่าจะได้รับสินค้าครบ

Wishlist + ArinHelp ช่วยได้!!

ทีมงาน Arincare จึงขอแนะนำบริการใหม่ของเรา หรือบริการ ArinHelp เพื่อช่วยแก้ปัญหาความยุ่งยากในการจัดซื้อค่ะ ^^*

ArinHelp คือบริการช่วยสั่งซื้อสินค้าแบบ One-stop purchasing service สำหรับร้านขายยา โดยทีมงาน Arincare จะให้บริการช่วยจัดหา เสนอราคาและสั่งซื้อสินค้าจากร้านยาขายส่งชั้นนำในเครือข่าย Arincare ทั่วประเทศ สั่งง่าย ช่วยลดเวลาทำงาน ได้ของครบในราคาที่ดีที่สุดและได้รับสินค้าแน่นอน!

วิธีการสั่งซื้อผ่าน ArinHelp นั้นง่ายนิดเดียวค่ะ

  1. เพิ่มสินค้าใส่ใน Wishlist ได้จากทุกๆส่วนในระบบ Arincare เช่นหน้าข้อมูลสินค้าและ POS เมื่อเพิ่มแล้วระบบจะทำการบันทึกสินค้านั้นไว้ใน “รายการสินค้าที่ต้องสั่งซื้อ”
  2. กดปุ่ม “ขอราคา” สินค้าที่ต้องการสั่ง ใส่จำนวนและหน่วยที่ต้องการ
  3. กด “ส่งใบขอราคา” เพื่อส่งรายการที่ต้องการซื้อให้กับ ArinHelp ^^*
เพิ่มสินค้าใน WISHLIST กดขอราคา
ใส่จำนวนและหน่วยสินค้าที่ต้องการ กดปุ่มส่งใบขอราคา
ยืนยันการส่งข้อมูล เมื่อได้รับข้อมูลความต้องการสั่งซื้อแล้ว ทีมงานจะทำการตรวจสอบราคาและส่งใบเสนอราคากลับไปเพื่อพิจารณาค่ะ

เรียบร้อยค่ะ!! หลังจากนั้นทีมงาน Arincare ก็จะทำการติดต่อผู้ค้าส่งในเครือ เปรียบเทียบราคาสินค้าจนครบทุกรายการ เพื่อเสนอราคาที่ดีที่สุดกลับไปให้ค่ะ

ในกรณีที่ตอบรับการสั่งซื้อ สามารถโอนชำระค่าสินค้าให้กับทาง Arincare เมื่อคุณได้รับของครบในสภาพที่ดี มีความพึงพอใจแล้วแจ้งทางเรา เราจึงจะทำการโอนเงินให้กับผู้ขายค่ะ ซึ่งจะทำให้มั่นใจว่าได้รับของครบชัวร์ค่ะ

สำหรับเพื่อนๆพี่ๆร้านขายยาที่ต้องเสียเวลาและปวดหัวกับการสั่งซื้อ หาร้านที่มีของจนครบ คอยเทียบราคา ทางทีมงานของเราหวังว่าบริการใหม่ของเรา ArinHelp จะสามารถช่วยให้ท่านจัดการการสั่งซื้อได้ดีขึ้น ใช้เวลาน้อยลงค่ะ ^^

หากมีคำถามใดๆเพิ่มเติมสามารถสอบถามและติดต่อทีมงานของเราได้ที่ 064.226.6888 หรือ LINE ID: @arincare นะคะ


ArinHelp ถูก ครบ ดี มีโปรโมชั่น!!