IMS IQVIA ไตรมาส 3/67 (ส่งรายงานเดือน ส.ค. ได้เลย!!)

August 23, 2024 Arincare

ขอเรียนเชิญร้านขายยาที่ใช้งานระบบ ARINCARE สมัครเข้าร่วมโครงการ IMS IQVIA [ ใบรับสินค้า (GR) มีค่า ถ้าเข้าร่วม IQVIA !! ] * สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องอยู่ในพื้นที่ ตามภาพด้านล่างนี้ หรือติดต่อสอบถามทีมงาน โทร. 091-414-6698 ** สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการอยู่แล้ว ส่งรายงานของเดือน ส.ค. 67 ได้เลยนะคะ กรุงเทพฯ (เขต) ต่างจังหวัด...

ประกาศแจ้งให้ทราบ Arincare ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Pharmarsee

August 8, 2024 HEALTHCARE

ทางอรินแคร์ได้ตรวจสอบและพบว่ามีร้านขายยาที่ใช้งานระบบบางราย ถูกผู้ที่เรียกตัวเองว่า Pharmarsee เข้ามาเสนอบริการให้ในรูปแบบต่างๆ ขอเรียนแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า บริษัท อรินแคร์ จำกัด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเชื่อมต่อใดๆ กับ Pharmarsee-ระบบข้อมูลลูกค้าร้านขายยายุคดิจิตอล ตามที่ได้มีการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ • ทางบริษัทฯจึงขอเรียนแจ้งเตือนสมาชิกร้านยาทุกท่านให้ระวังการให้ข้อมูลส่วนบุคคล กับบุคคลอื่นที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้อง เช่น บัญชีผู้ใช้ (ID), รหัสผ่าน (password) หรือการยินยอมให้ผู้อื่นลงโปรแกรมหรือ Bot ลงเครื่อง • ทั้งนี้ทางบริษัทฯมีมาตรการและมาตรฐานในการเก็บรักษาข้อมูลอย่างแน่นหนาโดยให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อย่างสูงสุด Arincare มีความห่วงใยและให้ความสำคัญกับความปลอดภัย จึงขอให้ทุกท่านศึกษาคู่มือสำหรับความปลอดภัยอย่างละเอียด...

แนะนำหลักปฏิบัติเพื่อรักษาความปลอดภัยในการใช้ระบบ Arincare

August 8, 2024 HEALTHCARE Tutorial

การรักษาความปลอดภัยในการใช้งานระบบบนอุปกรณ์ต่างๆ มีความสำคัญอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสำหรับระบบออนไลน์ที่สามารถเข้าใช้งานได้อย่างสะดวก Arincare จึงขอแนะนำหลักปฏิบัติเพื่อรักษาความปลอดภัยในการใช้ระบบ Arincare ให้ทุกท่าน ดังนี้ 1. ดูแลและเก็บรักษา username , password ของตนเอง ไม่ให้อีเมลหรือรหัสผ่านกับบุคคลอื่น ไม่ตั้งรหัสผ่านที่คาดเดาได้ง่ายและไม่ใช้ข้อมูลส่วนตัว เช่น วันเดือนปีเกิด หรือ ชื่อ-นามสกุล เป็นต้น ใช้รหัสผ่านที่หลากหลาย ไม่ควรใช้รหัสผ่านเดียวกันในทุกระบบ กำหนดวันหมดอายุของรหัสผ่านเพื่อบังคับให้เปลี่ยนรหัสผ่านอย่างสม่ำเสมอ 2. ระวังการคลิกลิงก์หรือดาวน์โหลดไฟล์ที่ไม่น่าเชื่อถือ ไม่ลงโปรแกรม ไม่ดาวน์โหลดไฟล์หรือแอปพลิเคชันที่ไม่น่าเชื่อถือลงบนเครื่องที่ใช้งาน...

Make healthcare affordable | สู่เส้นทางอนาคตที่ยั่งยืน

August 6, 2024 FEATURED Interviews

การปฏิวัติการดูแลสุขภาพ : เพิ่มขีดความสามารถของผู้ให้บริการและเชื่อมช่องว่างด้วยนวัตกรรมด้านสุขภาพทางไกล งาน zoom day asia 360 ณ สิงคโปร์ โดยคุณธีระ กนกกาญจนรัตน์ Q1: MedCare Telehealth ช่วยลดช่องว่างระหว่างผู้ป่วยและผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ห่างไกลและพื้นที่ห่างไกล และมีผลกระทบต่อการเข้าถึงบริการด้านการดูแลสุขภาพของผู้ป่วยอย่างไร ความท้าทายสำคัญที่คนไทยเผชิญในการเข้าถึงการรักษาพยาบาล โดยเฉพาะในพื้นที่ห่างไกล อยู่ที่การกระจายการดูแล ในกรุงเทพฯ มีโรงพยาบาลและคลินิกหลายแห่งที่มีแพทย์เข้มข้นกว่า อย่างไรก็ตาม ในพื้นที่ต่างจังหวัด แพทย์ 1 คน...

IMS IQVIA ไตรมาส 3/67 (ส่งรายงานเดือน ก.ค. ได้เลย!!)

July 24, 2024 Arincare

ขอเรียนเชิญร้านขายยาที่ใช้งานระบบ ARINCARE สมัครเข้าร่วมโครงการ IMS IQVIA [ ใบรับสินค้า (GR) มีค่า ถ้าเข้าร่วม IQVIA !! ] * สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องอยู่ในพื้นที่ ตามภาพด้านล่างนี้ หรือติดต่อสอบถามทีมงาน โทร. 091-414-6698 ** สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการอยู่แล้ว ส่งรายงานของเดือน ก.ค. 67 ได้เลยนะคะ กรุงเทพฯ (เขต) ต่างจังหวัด...

รายชื่อร้านยาที่เข้าร่วมโครงการ Max Me Privilege Campaign (ครั้งที่ 2)

July 18, 2024 Arincare HEALTHCARE

ร้านยาที่เข้าร่วมโครงการ Max Me Privilege Campaign (ครั้งที่ 2) มีดังนี้ ชื่อร้านยา ที่อยู่ในการจัดส่ง พงศ์สุวรรณเภสัช 264 ถ.อุทัยรามฤทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ยโสธร 35000 แสงเพชร 333 ถ.ลาดปลาเค้า จรเข้บัว ลาดพร้าว 10230 ดีดีฟาร์ม่า 2 ถ.ยิงเป้าใต้ ต.สนามจันทร์ อ.เมือง...

IMS IQVIA ไตรมาส 2/67 (ส่งรายงานเดือน มิ.ย. ได้เลย!!)

June 27, 2024 Arincare

ขอเรียนเชิญร้านขายยาที่ใช้งานระบบ ARINCARE สมัครเข้าร่วมโครงการ IMS IQVIA [ ใบรับสินค้า (GR) มีค่า ถ้าเข้าร่วม IQVIA !! ] * สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องอยู่ในพื้นที่ ตามภาพด้านล่างนี้ หรือติดต่อสอบถามทีมงาน โทร. 091-414-6698 ** สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการอยู่แล้ว ส่งรายงานของเดือน มิ.ย. 67 ได้เลยนะคะ กรุงเทพฯ (เขต) ต่างจังหวัด...

รายละเอียดโครงการ Max Me Privilege Campaign (ครั้งที่ 2)

June 7, 2024 Arincare HEALTHCARE

เรียน ผู้ใช้งานระบบ ARINCARE ทุกท่าน ARINCARE ร่วมกับ Max Me Application โดย PTG Energy เชิญชวนเจ้าของร้านยา เข้าร่วมโครงการ Max Me Privilege Campaign ช่วยให้สมาชิก PT Max Card ทั้ง 21 ล้านสมาชิก สามารถใช้สิทธิ์ Reward ที่ร้านยาของคุณได้...

IMS IQVIA ไตรมาส 2/67 (ส่งรายงานเดือน พ.ค. ได้เลย!!)

May 30, 2024 Arincare

ขอเรียนเชิญร้านขายยาที่ใช้งานระบบ ARINCARE สมัครเข้าร่วมโครงการ IMS IQVIA [ ใบรับสินค้า (GR) มีค่า ถ้าเข้าร่วม IQVIA !! ] * สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องอยู่ในพื้นที่ ตามภาพด้านล่างนี้ หรือติดต่อสอบถามทีมงาน โทร. 091-414-6698 ** สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการอยู่แล้ว ส่งรายงานของเดือน พ.ค. 67 ได้เลยนะคะ กรุงเทพฯ (เขต) ต่างจังหวัด...