HEALTHCARE ยาและสุขภาพ

7 อาหาร เพิ่มความปึ๋งปั๋งและพลังสเปิร์ม

March 10, 2021

7 อาหาร เพิ่มความปึ๋งปั๋งและพลังสเปิร์ม

7 อาหารหาทานง่าย ที่ช่วยเพิ่มปริมาณและความแข็งแรงให้กับสเปิร์มของคุณผู้ชาย

************************************************************************

  1. หอยนางรม 

    เป็นอาหารทะเลที่มีปริมาณแร่ธาตุสังกะสีสูงมาก ช่วยเพิ่มจำนวนสเปิร์มและฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน และยังมีสารโดพามินซึ่งเป็นสารสื่อประสาทที่ช่วยเพิ่มความสนุกเวลามีเพศสัมพันธ์ และยังมีโอเมก้า 3 ซึ่งมีความสำคัญต่อระบบประสาทในด้านการตอบสนองทางเพศอีกด้วย

  2. หน่อไม้ฝรั่ง

    เป็นผักที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ อาทิ สังกะสี ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม วิตามินเอ วิตามินบี วิตามินบี 1 บี 2 บี 3 และบี 6 วิตามินเคโฟเลต อีกทั้งยังมีสารกลูตาไธโอนและวิตามินซี ที่จะทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเพิ่มปริมาณและเพิ่มความแข็งแรงให้กับสเปิร์มอีกด้วย

  3. แตงโม 

    จากผลการวิจัยพบว่า การกินแตงโมส่งผลต่อระบบไหลเวียนโลหิตเพราะในแตงโมมีสาร Citruline Amino Acid ซึ่งดีต่อระบบไหลเวียนและช่วยคลายเส้นเลือด จึงสามารถช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้ จนได้รับการยกย่องจากทางการแพทย์ว่า แตงโมเป็นผลไม้ที่มีสรรพคุณเปรียบเสมือนไวอากร้าเลยทีเดียว

  4. กล้วย

    ผลไม้ทรงคุณค่าที่หารับประทานได้ง่ายมากในบ้านเรา เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินต่างๆ มากมาย ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยเรื่องพละกำลังและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่การวิจัยยังชี้ว่ากล้วยเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพคุณผู้ชายอย่างมาก เพราะสามารถช่วยเพิ่มความสามารถเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ช่วยผลิตเชื้ออสุจิใหม่และช่วยให้เชื้ออสุจิแข็งแรงขึ้น เพราะนอกจากจะมีสารอาหารจำพวกแป้งและน้ำตาลแล้ว ยังอุดมไปด้วยโปรแตสเซียมซึ่งจะช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้ออีกด้วย

  5. กระเทียม

    พืชสมุนไพรไทยที่มีสารอัลลิซิน (Allicin) ซึ่งจะช่วยระบบการไหลเวียนโลหิตบริเวณอวัยวะเพศชายให้ทำงานได้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศให้สูงขึ้น และช่วยเพิ่มจำนวนสเปิร์มได้อีกด้วย  นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินบี 6 วิตามินบี 12 วิตามินซี วิตามินดีแคลเซียม ธาตุเหล็ก แมกนีเซียม โพแทสเซียม สำหรับคุณผู้ชายที่ไม่ชอบกลิ่นอันรุนแรงของกระเทียม อาจลองหากระเทียมในรูปแบบแคปซูลมารับประทาน เพื่อหลีกเลี่ยงกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้เช่นกัน

  6. เมล็ดฟักทอง

    ในเมล็ดฟักทองมีสารไฟโตสเตอรอล (Phytosterols) ที่สามารถช่วยลดขนาดของต่อมลูกหมากโตและช่วยเพิ่มการผลิตฮอร์โมนเพศชาย ซึ่งอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ช่วยในการไหลเวียนเลือดไปยังอวัยวะเพศชายได้นั่นเอง

  7. เก๋ากี้หรือผลโกจิเบอร์รี

    สมุนไพรเม็ดสีส้มแดงเล็กๆ ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในอาหารจีน เก๋ากี้นั้นอุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ รวมด้วยเบต้าแคโรทีนในปริมาณค่อนข้างสูงและยังมีส่วนช่วยเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในเพศชาย อีกทั้งยังเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดความต้องการทางเพศได้ดีอีกด้วย


รู้สึกไม่สบาย? เจ็บป่วยฉุกเฉินต้องการยา? Medcare พร้อมให้บริการช่วยให้คุณได้ปรึกษากับเภสัชกรมืออาชีพ เเละจัดหาตัวแทนไปรับยาร้านขายยยามาตรฐานเพื่อนำไปส่งให้ที่บ้านของคุณได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล

เริ่มการปรึกษาได้ที่ >> https://bit.ly/medcareapp